เสริมมงคลของ 7 วันเกิด มีไว้บูชาแล้วเสริมความปัง

เครื่องรางของขลังเป็นเรื่องของความเชื่อว่าหากบูชาแล้วจะส่งเสริมในด้านต่าง ๆ หลายคนจึงเลือกมีไว้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจและยิ่งใครที่มีความศรัทธา มักเกิดพลังขึ้นภายในจิตใจจะส่งผลดีต่อตัวเอง นี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมบางคนคลั่งไคล้หลงใหล จนเลือกให้เป็นของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจ แต่เพื่อเป็นการส่งเสริมพลังอำนาจมากยิ่งขึ้นควรเลือกบูชาให้ตรงตามวันเกิดจึงจะดี ไปดูกันว่าแต่ละวันเหมาะกับของสิ่งใดบ้าง

 

  • วันอาทิตย์ เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังอย่างพระยาครุฑหรือรูปปั้นสิงห์ ช่วยส่งเสริมพลังอำนาจบารมี ใครที่มีบริวารหรือเป็นหัวหน้า เจ้าของธุรกิจควรบูชาเพื่อเสริมพลังความเป็นผู้นำ อีกทั้งยังช่วยป้องกันภูตผีปีศาจและภัยร้ายไม่ให้เข้ามากล้ำกราย รอดพ้นจากภัยต่าง ๆ

 

  • คนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นเสือหรือเสือคาบดาบ ช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายไม่ให้เข้ามากล้ำกลาย

 

  • คนเกิดวันอังคาร เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นเสือรูป ช่วยส่งเสริมให้ตัวผู้บูชามีพลังอำนาจ ดุดันเหมือนดั่งเสือ อีกทั้งพกติดตัวแล้วจะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย สามารถนำไปวางไว้บนรถได้เช่นกัน เพื่อให้เดินทางราบรื่น


  • คนเกิดวันพุธ (กลางวัน) เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะรูปนกหรือปลา สำหรับนกเป็นสัญลักษณ์แห่งความอิสระ ความสุข สง่าและสูงส่งหากบูชาจะเสริมในเรื่องอำนาจ ความยิ่งใหญ่ หากเป็นปลาจะส่งเสริมในเรื่องโชคลาภ เงินทอง จึงจะเห็นว่าร้านค้าหรือคนที่ทำกิจการใดก็ตามมักมีสิ่งนี้วางไว้ เพื่อเป็นมงคล

 

  • คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังพญาครุฑหรือพระราหู มีพลังในการช่วยให้ทำมาค้าขายรุ่งเรืองและช่วยล้างคุณไสย รวมไปถึงอาถรรพ์ต่าง ๆ 

 

  • คนเกิดวันพฤหัสบดี เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปหนูขลิบทองคู่ เชื่อว่าหากใครที่มีไว้ครอบครองจะส่งเสริมให้ชีวิตเจอแต่ความสุข สมหวังในชีวิต

 

  • คนเกิดวันศุกร์ เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นรูปหนู ส่งเสริมในเรื่องของสติปัญญาและด้วยพื้นฐานหนูมีนิสัยขยัน ชอบหาของกินอยู่ตลอด จึงได้รับยกย่องว่ารวยจากความขยันนั้นเอง

 

  • คนเกิดวันเสาร์ เหมาะกับการบูชาเครื่องรางของขลังที่มีลักษณะเป็นพญานาคราช ส่งเสริมในเรื่องการเงิน โชคลาภและปกป้องจากภัยอันตรายต่าง ๆ 

 

ใครที่เป็นสายมูเตลูคงถูกใจไม่น้อยกับเครื่องรางสำหรับคนแต่ละวันเกิด เชื่อว่าหากบูชาได้ตรงตามวันเกิดของตัวเองจะเป็นการเพิ่มพลังอำนาจให้แก่สิ่งนั้นมากขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน อีกทั้งหากใครที่เชื่อและศรัทธาในเรื่องนี้มาก ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายหากจะบูชามากกว่าหนึ่งชิ้น